Mẹo vặt khi chọn quà Tết 2017.

26/06/2018

Tết Nguyên Đán 2017 đang đến gần, và việc lựa chọn những giỏ quà Tết để biếu tặng người thân là không thể thiếu trong dịp này. Cùng quatet.info.vn tìm hiểu một số tips trong việc lựa chọn quà Tết 2017 hoàn hảo nhé.

1, Lựa chọn nhà cung cấp quà tết tin cậy:

Tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, và hiển nhiên bạn không muốn tặng một giỏ quà Tết có hàng giả hoặc kém chất lượng. Việc này hiển nhiên sẽ  ảnh hưởng đến mối quan hệ với người nhận quà Tết. Do đó, lựa chọn một nhà cung cấp quà Tết uy tín như quatet.info.vn với cam kết cung cấp hàng hóa chính hãng và chất lượng sẽ là một lời đảm bảo cho chất lượng giỏ quà Tết của bạn.

undefined

2, Lựa chọn các loại quà đa dạng và chú trọng tương đối đến mẫu mã.

undefined

“Cách cho hơn của cho” là câu châm ngôn có thể áp dụng khi chọn quà Tết 2017. Tuy ta không nên bỏ qua lưu ý về chất lượng của quà Tết, hình thức của món quà Tết cũng là một yếu tố quan trọng trong việc thể hiện tình cảm và thành ý của người tặng quà. Bạn nên lựa chọn nhiều loại quà với các cách thức trình bày khác nhau như đậu, hạt điều, khoai tây, rượu, bánh, socola, trà, cà phê,..Ngoài ra, hình thức của hộp quà Tết, giỏ quà Tết cũng là một yếu tố quan trọng. Hộp quà Tết bằng gỗ với trang trí mang không khí Tết có thể làm gia tăng món quà Tết của bạn. Nếu yêu thích cách tặng dưới hình thức giỏ quà, hình dáng giỏ quà, giấy gói và màu nơ, huy hiệu cũng là những điều cần lưu ý.

undefined

undefined

3, Xác định mức giá cho món quà của bạn.

Trước khi lựa chọn món quà Tết để biếu tặng, bạn cần xác định ngân sách mà mình có thể chi trả cho giỏ quà của mình, để tránh có nhiều phân vân trong vô số lựa chọn có sẵn của nhà cung cấp. Không hằn cứ là một giỏ quà rất đắt đỏ sẽ mang lại giá trị biếu tặng như ý muốn. Việc lựa chọn một giỏ quà Tết hợp lý, trình bày đẹp với mẫu mã mới lạ hoàn toàn khả thi trong mức ngân sách hạn chế. Bạn có thể liên lạc với nhà cung cấp quatet.info.vn để nhận được những tư vấn hợp lý.

undefined

4, Tránh các khuyến mãi hoặc những lời mời chào không đáng tin cậy.

Việc thỏa hiệp về mặt giá cả có thể làm bạn chi tiêu quá mức cho hộp quà Tết của mình hoặc mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên không thể phủ nhận những lời mời chào khuyến mãi kích cầu thực sự mà không giảm chất lượng hàng hóa. Do đó, bạn nên cân nhắc nhu cầu của mình cũng như tìm hiểu những lời mời chào khuyến mãi, chất lượng hàng hóa và nhà cung cấp để đưa ra phương án mua quà Tết phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

undefined

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.