Tặng quà gì ngày Tết nơi công sở

26/06/2018

Tết Nguyên Đán đến là dịp để thể hiện tình cảm với nhau và một trong những mối quan hệ nhiều người chú trọng chính là quan hệ đồng nghiệp, bao gồm cả những người ngang hàng và cấp trên. Cùng quatet.info.vn tìm hiểu một vài gợi ý cho việc tặng quà Tết đồng nghiệp nhé.

1, Đối với người ngang hàng hoặc bạn bè đồng nghiệp.

undefined

Việc tặng quà Tết cho những đối tượng này chủ yếu để thắt chặt mối quan hệ với bạn bè, đồng thời tạo dựng tình thân và thông hiểu lẫn nhau để việc hợp tác làm việc trong tương lai được suôn sẻ hơn. Việc tặng quà Tết do đó cũng không cần câu nệ hoặc quá cầu kỳ về hình thức. Một chai rượu, gói bánh hoặc sản vật đia phương như cân giò, cây nem hoặc cặp bánh có lẽ cũng đủ để thể hiện tình cảm.  Ngoài ra, các giỏ quà Tết với những vật phẩm có thể sử dụng cho ngày Tết như bánh kẹo, hạt dưa, trà rượu cũng là một lựa chọn tặng quà Tết không tồi.

undefined

2, Đối với sếp hoặc những người mang ơn

undefined

Việc tặng những giỏ quà Tết có giá trị hoặc tươm tất hơn là điều dễ hiểu khi biếu tặng những đối tượng này. Một giỏ quà Tết với chai rượu yêu thích của sếp hoặc hộp trà quý là cách thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và cả cái nhìn tinh tế, quan tâm của cấp dưới. Ngoài ra, những gợi ý quà Tết khác có thể là nhân sâm, linh chi hoặc yến sào, là những sản phẩm có chất lượng tốt và có giá trị bổ dưỡng với sức khỏe của người nhận.

undefined

 

Tuy nhiên, việc tặng quà ngày Tết cho cấp trên nên được để ý để tránh gây hiểu lầm với việc hối lộ hay tham nhũng. Tặng những món quà Tết giá trị hợp lý, vừa đủ, có giá trị sử dụng cao là những tiêu chí cần được xem xét. Ngoài ra, để tránh những hệ lụy tiêu cực, việc tặng quà cho cấp trên có thể diễn ra dưới hình thức tập thể, nơi mọi người cùng đóng góp ý kiến để mua được món quà Tết ưng ý nhất.

3, Với khách hàng hoặc đối tác

undefinedundefined

Nhiều khi việc tặng quà Tết chỉ là dịp, để có thể đến thăm hỏi nhau và tao dựng nhiều cơ hội kinh doanh mới. Có khá nhiều lựa chọn quà Tết để tặng cho khách hàng, tuy nhiên câu nói “ Của cho không bằng cách cho” có lẽ là tiêu chí quan trọng nhất khi tặng quà cho nhóm đối tượng này. Hình thức hộp quà Tết thể hiện qua cách gói, vỏ hộp, trang trí, thiệp đi kèm mang đến ấn tượng đầu tiên cho người nhận quà, thể hiện thành ý, sự tươm tất và kỹ lưỡng cũng như tình cảm của người tặng quà Tết. Ngoài ra, bao bì của chính các sản phẩm trong hộp quà Tết cũng đóng vai trò quan trọng không kém, trước khi xét đến chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm ngoại nhập của quatet.info.vn có thể là một lựa chọn tuyệt với để bạn cân nhắc, cộng với nhiều mẫu mã, cách gói quà, hộp quà bằng gỗ sang trọng sẽ mang đến ấn tượng tốt cho đối tác vác khách hàng của bạn trong dịp Tết Nguyên Đán này.

 

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.