Những món quà Tết ý nghĩa dành cho nhân viên

26/06/2018

Trong những dịp lễ Tết, chính là thời điểm thích hợp nhất để mỗi công ty có thể kết nối tổ chức, tri ân nhân viên...bằng những món quà ý nghĩa bằng hiện vật lẫn tinh thần.

Không hẳn phải là những hiện vật có giá trị, những buổi họp ăn uống, tổ chức vui chơi cùng những món quà nhỏ ý nghĩa cũng có thể giúp cho nhân viên cảm thấy được quan tâm và đãi ngộ tốt. Tùy theo tài chính và sự phát triển của mỗi công ty chúng ta nên có những món quà phù hợp nhé.

Dưới đây là những gợi ý mà Quà Tết Cống Quỳnh mang đến cho bạn trong mùa Tết 2019 năm nay nhé:

1. Món quà Tết tùy thuộc vào ý thích của mỗi cá nhân trong tập thể

Nếu doanh nghiệp của bạn có lượng nhân viên không nhiều thì hãy chú ý lắng nghe họ trong cả năm nhé, và note lại. Cuối năm bạn chỉ cần xem lại là biết được nhân viên mình thích những món gì và chọn mua sao cho phù hợp với ngân sách công ty trước khi nghỉ Tết. Còn gì tuyệt vời hơn nếu họ nhận được món quà mà mình thích.

Giỏ quà tết cho nhân viên - quatet.info.vn

 

2. Món quà chung mà không ai cảm thấy sự thiên vị

Chỉ khác nhau ở cấp bậc, bạn có thể chọn những hộp quà Tết hoặc Giỏ quà Tết giống nhau theo mỗi bộ phận hoặc cấp bậc thì cả nhà đều vui và không có sự so sánh với nhau nhé.

Giỏ quà Tết cho nhân viên công ty - quatet.info.vn

3. Thẻ quà tặng cho nhân viên nổi bật

Thẻ quà tặng mua sắm cho nhân viên nổi bật hoặc phân cấp thẻ quà theo cấp bậc nhân viên cũng là ý hay. Họ có thể tùy ý mua sắm món quà Tết mình thích trước khi nghỉ lễ Tết.

4. Quà tặng "Thời gian"

Bạn có thể lựa chọn thời gian trong những dịp cận Tết để cho nhân viên được nghỉ ngơi nhiều hơn thay thế cho những ngày làm việc không biết mệt mỏi nhé. Thời gian đó họ có thể dùng để về thăm gia đình hoặc đi du lịch.

Quà tết cho nhân viên - Quatet.info.vn

 

5. Tổ chức ăn uống, cafe, tiệc...trong những ngày cận Tết

Trong thời gian cận Tết hoặc sau Tết thường sẽ không có nhiều việc làm nên bạn có thể tổ chức tiệc ăn uống, cafe, giải trí để mọi người cảm thấy thoải mái giống như được nghỉ Tết sớm. Thời gian này giúp nhân viên xả Stress để chuẩn bị đón năm mới cũng là món quà tuyệt vời và ý nghĩa.

Quà Tết Cống Quỳnh

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.