Chọn In Logo Như Thế Nào Trên Quà Tết

26/06/2018

Một món quà Tết đẹp là một hộp quà hay giỏ quà có mẫu mã, hình ảnh đẹp và được gia công cẩn thận giúp tăng thêm ý nghĩa cho món quà tặng. Các công ty thường muốn quà Tết của mình phải bắt mắt với những hình thức nhận diện thương hiệu sau đây:

Tết đến xuân về luôn là khoảng thời gian vui vẻ, quây quần bên gia đình và cũng là khoảng thời gian người ta trao nhau những món quà đầu xuân cùng những câu chúc tốt đẹp dành cho nhau. Để có một món quà tết ý nghĩa thì hộp hoặc giỏ quà là thứ quan trọng, bắt mắt giúp thu hút, tạo thiện cảm với người được tặng. 

Một món quà Tết đẹp là một hộp quà hay giỏ quà có mẫu mã, hình ảnh đẹp và được gia công cẩn thận giúp tăng thêm ý nghĩa cho món quà tặng. Các công ty thường muốn quà Tết của mình phải bắt mắt với những hình thức nhận diện thương hiệu sau đây:

In Decal

Trong các phương pháp để in logo trên các loại chất liệu thì in decal được coi là phương pháp phổ biến nhất vì có thể in hầu hết lên tất cả các chất liệu. Decal sẽ có hai loại là giấy và nhựa, nhưng để đảm bảo được độ bền của sản phẩm nên Quà Tết Cống Quỳnh luôn chọn sử dụng decal nhựa cho quý khách hàng.

hộp quà công ty bảo việt

Decal nhựa là một loại decal chất lượng cao, đảm bảo không thấm nước, bảo vệ sản phẩm của bạn trước những tác động của môi trường như mưa, nắng... Việc sử dụng decal nhựa giúp cho quý khách quảng bá sản phẩm một cách linh hoạt hơn, đẹp mắt hơn, chất lượng cao hơn và là một phương thức nhận diện thương hiệu công ty 1 cách đơn giản, có hiệu năng cao.

hộp quà tết công ty vacons

Ép kim trên hộp giấy

Ép kim còn có tên gọi là kỹ thuật in hộp giấy ép nhũ đơn giản. Đây là một hình thức trang trí bề mặt sản phẩm bằng cách dán ép lên bề mặt tờ in những hình ảnh, những biểu tượng với đủ màu sắc hay màu nhũ vàng , nhũ bạc.

Tùy theo màu sắc in mà bạn lựa chọn khuôn kim loại có màu in phù hợp. Khi in ép kim trên hộp giấy, người ta sẽ không sử dụng mực mà thay vào đó khuôn kim loại được gắn vào máy ép nhiệt cùng với màu mà bạn đã chọn. Khuôn kim loại này và màu giấy bạn chọn sẽ trực tiếp in lên sản phẩm và cho một sản phẩm như khuôn và cho màu ban đầu chọn.

Lợi ích của kỹ thuật ép kim lên sản phẩm hộp quà Tết:

-          Giúp sản phẩm in không bị lem màu, có độ sắc nét cao và các đường nét được ép nhũ có độ bền cao hơn khi ma sát và khi tiếp xúc với nhiệt độ ngoài trời.

-          Giúp sản phẩm in trở nên sang trọng hơn và thu hút được sự chú ý của khách hàng.

-          Giúp sản phẩm ép kim có màu sắc đa dạng hơn .

Việc in ép kim sẽ tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của một sản phẩm, làm nổi bật thương hiệu, tên công ty, logo tạo ấn tượng đến khách hàng nhanh nhất.

 hộp quà tết công ty automative

Khắc laser trên gỗ

Từ thời xưa khi muốn khắc họa tiết, hình ảnh lên gỗ. Người xưa thường sử dụng các dụng cụ đục – giũa thô sơ, đơn giản. Nhưng ngày nay, khoa học hiện đại ngày càng phát triển hơn. Con người đã chế tạo ra nhiều thiết bị hiện đại để giảm sức lao động. So với phương pháp khắc gỗ truyền thống thì phương pháp khắc laser lên gỗ cho tốc độ nhanh hơn, chính xác hơn, không làm ảnh hưởng gì đến chất lượng của sản phẩm.

hộp quà tết công ty blum

Món quà từ gỗ luôn thể hiện được những nét độc đáo. Tuy rằng mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Đặc biệt khi trên món quà được khắc những hình ảnh, dòng chữ thì chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Thể hiện được tấm chân tình của bạn dành cho người được tặng.

Quà tặng khắc laser trên gỗ được nhiều tổ chức và cá nhận lựa chọn. Bởi chúng có giá thành hợp lý, thể hiện được những nét riêng, độc đáo trên từng món quà. Do đó những món quà này như một phương tiện truyền thông hữu hiệu cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu.

Nếu bạn muốn có một món quà ý nghĩa, hấp dẫn tặng cho khách hàng, đối tác, trong đó thể hiện được tấm lòng của mình thì quà tặng gỗ khắc laser sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn quà tặng khắc laser trên gỗ?

– Cho độ chính xác cao lên tới 100% kể cả đối với những chi tiết nhỏ. Đường nét vô cùng tinh xảo và hầu như không xảy ra lỗi nhỏ nào. Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm gỗ.

– Thực hiện trên một dây truyền có tính đồng bộ cao. Mặt khác, tay nghề gần như không ảnh hưởng lớn đến chất lượng của sản phẩm.

– Mẫu mã đa dạng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

hộp quà tết công ty minh dương furniture

Ép mề đay

Đây là hình thức gia công khá phổ biến trong lĩnh vực in ấn nói chung và in hộp da nói riêng. Ưu điểm của nó là giúp làm nổi bật các chi tiết hình ảnh hoặc chữ viết trên nền da nhờ đó mà hộp quà tết trở nên độc đáo hơn.

Phương pháp ép mề đay trên hộp da là để nhấn mạnh logo, biểu tượng, phần chữ….làm nổi bật được các chi tiết quan trọng của ấn phẩm, sử dụng được cho nhiều chất liệu ấn phẩm, độ bền cao, độ bám dính cao. Mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng với các chi tiết, thông tin quan trọng.

In hộp theo yêu cầu

Ngoài những kỹ thuật in trên nền hộp quà Tết có sẵn ra, Quà Tết Cống Quỳnh còn nhận in hộp quà Tết theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, hình ảnh, kích thước, logo...

Thiệp chúc mừng

Đã thành thông lệ mỗi dịp tết đến xuân về khi không khí Tết đang rộn ràng khắp nơi nơi, vào những ngày này mọi người thường chuẩn bị những món quà cũng như trao tay những tấm thiệp chúc mừng năm mới để trao gửi yêu thương, tri ân, bày tỏ sự quan tâm tới nhau. Thiệp chúc tết, thiệp chúc mừng năm mới không chỉ là để bày tỏ sự trân trọng và tình cảm của người trao dành cho người nhận mà còn là một nét văn hóa trong kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty. Thông qua thiệp chúc tết các doanh nghiệp muốn gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc, những lời chúc tốt đẹp tới những khách hàng, nhân viên hay các đối tác những người đã gắn bó cũng như hỗ trợ doanh nghiệp trong một năm qua.

Việc in thiệp chúc tết kèm trong những hộp quà Tết hoặc giỏ quà Tết mừng năm mới còn cách quảng bá, PR thương hiệu mang thương hiệu của mình chiếm trọn trái tim của khách hàng. Bất kỳ ai cũng mong muốn nhận những lời chúc may mắn, tốt đẹp nhân dịp đầu năm, việc gửi tặng khách hàng món quà nho nhỏ mà vô cùng ý nghĩa như vậy chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng tốt đẹp.

Chính vì hiểu rõ được ý nghĩa mà thiếp chúc tết mang lại nên ngay nay việc In thiệp tết chúc mừng năm mới đã trở thành một công việc làm không thể thiếu mỗi độ xuân về. Và để giúp bạn có được một tấm thiệp sang trọng, tinh tế để gửi những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho tất cả mọi người thân trong gia đình, nhân viên, đối tác, doanh nghiệp quý khách hàng hãy nhanh chóng gọi ngay cho Quà Tết Cống Quỳnh để có được những mẫu sản phẩm đẹp nhất sáng tạo nhất trong dịp xuân 2020 nhé.

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.