10+ mẫu quà Tết doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa

29/05/2024

Tết đến xuân về là cơ hội để doanh nghiệp tri ân tới những người có đóng góp vào sự phát triển của công ty trong một năm làm việc. Vì thế, quà Tết doanh nghiệp cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nên tặng quà gì cho khách hàng, đối tác, nhân viên trong công ty vừa chất lượng vừa sang trọng, ý nghĩa lại vừa có chi phí phù hợp. Cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Quà tết doanh nghiệp có ý nghĩa gì?  

Lựa chọn mua quà Tết doanh nghiệp chất lượng mang tới rất nhiều ý nghĩa sâu sắc, bao gồm cả với khách hàng, đối tác quan trọng cũng như nhân viên làm việc trong công ty. 

  • Bày tỏ sự cảm ơn đối với khách hàng, đối tác: Khách hàng và đối tác là những người mang đến doanh thu, quay lại với doanh nghiệp và ủng hộ nhiều lần, chính là yếu tố giúp công ty phát triển mạnh mẽ trong suốt một năm kinh doanh. Vì thế, việc chuẩn bị quà Tết doanh nghiệp dành tặng riêng cho khách hàng, đối tác là rất cần thiết. 

  • Tăng gắn kết giữa doanh nghiệp và cán bộ nhân viên: Nhân viên công ty chính là lực lượng lao động quan trọng của doanh nghiệp, góp phần xây dựng và phát triển dịch vụ của công ty. Vì thế, đây là dịp để công ty tri ân, đãi ngộ xứng đáng, là phần thưởng động viên tinh thần cũng như tạo sự gắn bó, gần gũi giữa nhân viên và các cán bộ, lãnh đạo trong doanh nghiệp. 

  • Giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp: Những mẫu quà tết với tên và thiết kế đặc trưng riêng của doanh nghiệp đến tay khách hàng, đối tác hoặc nhân viên cũng chính là cơ hội tuyệt vời để mang sản phẩm của công ty tới nhiều khách hàng hơn, là cách quảng bá thương hiệu mạnh mẽ và tiết kiệm nhất.

Một số mẫu quà tết doanh nghiệp sang trọng và ý nghĩa 

Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn quà Tết doanh nghiệp sang trọng và ý nghĩa, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây. 

Hộp quà Tết doanh nghiệp 

Chọn hộp quà Tết làm quà tặng cho đối tác, khách hàng là lựa chọn phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. Những hộp quà này được thiết kế tinh tế, có tính thẩm mỹ cao, có giá trị sử dụng tốt, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, hộp quà Tết còn được chuẩn bị kín đáo, chỉn chu, gọn gàng lại không quá lỗ liệu hay phô trương. 

Mẫu hộp quà Tết Phú Quý 2024

Hộp Quà Tết Phú Quý HQ323 cho doanh nghiệp 

   Mẫu hộp quà Tết Thịnh Vượng 2024

 Hộp Quà Tết Thịnh Vượng HQ313 sang trọng và ý nghĩa 

Mẫu hộp quà Tết Thịnh Vượng 2024

Hộp Quà Tết Thịnh Vượng HQ310 cao cấp 

  Mẫu hộp quà Tết Phú Quý 2024

Hộp Quà Tết Phú Quý HQ302 dành tặng đối tác, khách hàng 

Mẫu hộp quà Tết Phú Quý 2024

Hộp Quà Tết Phú Quý HQ298 cho doanh nghiệp 

Giỏ quà tết doanh nghiệp 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại giỏ quà Tết doanh nghiệp đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các mẫu giỏ quà này thường bao gồm các sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng như: Bánh kẹo nhập khẩu, rượu vang, yến, nhân sâm,... Đồng thời, cách trang trí và thiết kế cũng được chú ý đến từng chi tiết, tỉ mỉ và chỉn chu giúp tổng thể tạo nên một giỏ quà ấn tượng. 

Mẫu giỏ quà Tết Sum Vầy 2024

Giỏ Quà Tết Sum Vầy GQ259 ý nghĩa dành tặng đối tác 

Mẫu giỏ quà Tết Thành Ý

 Giỏ Quà Tết Thành Ý GQ280 sang trọng dành tặng khách hàng 

Mẫu giỏ quà Tết Tâm Giao 2024

Giỏ Quà Tết Tâm Giao GQ269 tri ân đối tác 

Túi quà Tết doanh nghiệp 

Thêm một lựa chọn nữa cho các bạn đang tìm kiếm quà Tết doanh nghiệp ý nghĩa, chi phí phù hợp thì túi quà Tết là lựa chọn đáng để tham khảo. Đây là sản phẩm được thiết kế hiện dạng túi tiện lợi, có thể mang theo bất kỳ đâu một cách lịch sự nhất. 

Các sản phẩm trong túi quà Tết đều được trang bị những sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, chất lượng và uy tín, là món quà tuyệt vời để tri ân tới khách hàng, nhân viên trong dịp tết đến xuân về. 

 Mẫu hộp quà Tết Lộc Phát 2024

Túi quà Tết cho doanh nghiệp tiện lợi và lịch sự 

Mua quà tết doanh nghiệp ở đâu uy tín? 

NPP Cống Quỳnh tự hào là đơn vị cung cấp quà Tết doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Với các sản phẩm đặc trưng nổi bật như các loại hộp quà tết cao cấp, giỏ quà Tết sang trọng, hay các loại túi quà Tết, hộp quà in logo doanh nghiệp,... 

Bên cạnh đó, NPP Cống Quỳnh nhân thiết kế riêng các mẫu quà Tết doanh nghiệp theo yêu cầu, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu quà hài lòng và phù hợp nhất với tinh thần doanh nghiệp. 

Ngoài ra, các sản phẩm quà Tết tại Cống Quỳnh đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng an toàn cho người sử dụng. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dành tặng khách hàng, đối tác hay nhân viên mọi lứa tuổi khác nhau. 

NPP Cống Quỳnh chuyên cung cấp các sản phẩm quà Tết doanh nghiệp uy tín hàng đầu thị trường 

Một món quà Tết chất lượng, sang trọng và ý nghĩa chính là cơ hội để kết hợp công ty với các mối quan hệ khách hàng, đối tác hay với chính nhân viên, là điều kiện để giúp doanh nghiệp không ngừng phát triển trong tương lai. Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu quà Tết doanh nghiệp ưng ý nhất.

NPP CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.