5 mẫu hộp quà Tết đẹp, chất lượng, đáng mua năm 2025

20/08/2024

Gợi ý 5 mẫu hộp quà Tết đẹp, chất lượng sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu biếu tặng gia đình, bạn bè, đối tác vào những dịp Tết đến

Vào mỗi dịp Tết đến, nhiều gia đình thường có xu hướng tìm kiếm những món quà Tết ý nghĩa để biếu tặng gia đình và bạn bè. Đặc biệt, hộp quà Tết là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi món quà mang ý nghĩa tốt đẹp về một năm mới an khang, thịnh vượng. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn trong năm 2025, Quà Tết CQ Mart sẽ gợi ý 5 mẫu hộp quà đẹp, chất lượng, đáng mua qua bài viết sau. 

Ý nghĩa của hộp quà Tết trong ngày Tết

Ý nghĩa của hộp quà Tết đối với nhiều gia đình Việt Nam

Hộp quà tặng Tết là biểu tượng của văn hoá mang đậm vẻ đẹp truyền thống về sự kết nối của mỗi gia đình. Món quà không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt mà còn đa dạng các tặng phẩm bên trong. Cụ thể là bánh kẹo, mứt Tết, trà, cà phê, rượu vang, nhân sâm, yến sào,... Tất cả đều được sắp xếp, bố trí một cách tinh tế và khéo léo để tạo nên thành phẩm chỉn chu, đầy màu sắc. 

Không chỉ đơn giản là một món quà, hộp quà biếu Tết sẽ thay cho lời chúc Tết chân thành, thể hiện sự tri ân và tình cảm đến với những người thân yêu trong dịp năm mới. Đồng thời, món quà còn dùng để trang trí trên bàn thờ tổ tiên, mang đến bầu không khí ấm cúng và thiêng liêng của mỗi gia đình. Từ đó, món quà đã tạo nên sự kết nối với các thành viên trong gia đình và tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của văn hoá ngày Tết của người Việt. 

Điểm danh 5 mẫu hộp quà Tết đẹp, chất lượng, đáng mua

Hộp quà Tết là món quà tinh tế với đa dạng mẫu mã, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Để chọn được sản phẩm ưng ý, sau đây là gợi ý 5 mẫu hộp quà biếu Tết đẹp, chất lượng nên lựa chọn trong năm 2025: 

Hộp quà Tết 2 tầng độc đáo

  Mẫu hộp quà Tết Phú Quý 2024

Hộp quà Tết 2 tầng độc đáo với thiết kế sang trọng, thanh lịch

Hộp quà Tết 2 tầng độc đáo sở hữu thiết kế phá cách, lạ mắt và thanh lịch. Với kiểu dáng hai ngăn đựng độc đáo, hộp quà có thể đựng đựng nhiều tặng phẩm khác nhau. Hơn nữa, với chất liệu hộp giấy đựng quà Tết cứng cáp, bạn không cần phải lo về việc đựng các tặng phẩm nặng.

Hộp quà Tết bằng da

Mẫu hộp quà Tết Phú Quý 2024

Hộp quà Tết bằng da với thiết kế sang trọng, hiện đại

Hộp quà Tết bằng da sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Mẫu hộp quà tặng Tết này thường đựng các tặng phẩm đắt tiền như rượu vang, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy dẻo, bánh kẹo ngoại nhập,... Sản phẩm phù hợp để làm quà tặng cho những nhân vật quan trọng như cấp trên, đối tác, khách hàng quan trọng. 

Hộp quà Tết bằng gỗ  

Mẫu hộp quà Tết Thịnh Vượng 2024

Hộp quà Tết bằng gỗ mang vẻ đẹp cổ điển, tinh tế

Hộp quà Tết bằng gỗ thường mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Hơn nữa, hộp gỗ quà Tết còn gây ấn tượng mạnh bởi hoạ tiết tinh xảo, bắt mắt, có độ bền đẹp theo thời gian. Bạn có thể dùng hộp quà Tết bằng gỗ để trang trí bàn thờ hoặc ngôi nhà để thêm nổi bật hơn. 

Hộp quà Tết thiết kế 3D độc đáo

 Mẫu hộp quà Tết Phú Quý 2024

Hộp quà Tết thiết kế 3D độc đáo với hoạ tiết sống động, đẹp mắt

Hộp quà Tết thiết kế 3D độc đáo là món quà Tết sở hữu vẻ đẹp độc đáo, sinh động qua những hình ảnh trên nắp hộp quà. Hộp quà được làm bằng chất liệu giấy bìa cứng cáp, kích thước lớn có thể đựng được nhiều tặng phẩm. 

Một số hình ảnh 3D thường gặp trên nắp hộp sẽ mang chủ đề Tết với các danh thắng ở Việt Nam như chợ Bến Thành, chùa Một Cột,... Với mẫu quà Tết này, bạn có thể trang trí hộp quà Tết với một vài phụ kiện và túi quà để món quà thêm trang trọng, nổi bật hơn. 

Hộp quà Tết giá rẻ

 Mẫu hộp quà Tết Lộc Phát 2024

Hộp quà Tết giá rẻ với thiết kế tinh tế và trang nhã

Hộp quà Tết giá rẻ thường sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, trang nhã. Thông thường, hộp sẽ sử dụng những gam màu đậm chất truyền thống như đỏ, vàng, cam với các hoạ tiết Tết đơn giản. Bên trong hộp quà thường là những tặng phẩm tuy không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như bánh kẹo, mứt Tết,... 

Chọn hộp quà biếu Tết cần lưu ý điều gì? 

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn hộp quà biếu Tết

Khi lựa chọn hộp quà biếu Tết 2025 chất lượng, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau: 

  • Tìm hiểu nhu cầu và sở thích của người nhận: Mỗi đối tượng sẽ có những sở thích khác nhau, đối với gia đình, bạn nên ưu tiên những món quà liên quan đến sức khoẻ. Với bạn bè, đồng nghiệp, bạn nên ưu tiên những món quà đa dạng, độc đáo với mức giá vừa phải. 

  • Chú trọng tính thẩm mỹ: Khi lựa chọn quà Tết, bạn nên để ý đến tính thẩm mỹ của món quà bởi người nhận sẽ có ấn tượng đầu tiên với hình thức món quà hơn là các tặng phẩm bên trong. 

  • Đa dạng tặng phẩm: Bên trong một hộp quà Tết nên có từ 4-7 tặng phẩm bên trong để tạo tính đa dạng, tránh món quà quá sơ sài khi đến tay người nhận. 

  • Chọn đơn vị uy tín: Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, bạn nên tìm đến các đơn vị bán quà Tết uy tín để mua được sản phẩm chất lượng. Hơn nữa, nếu bạn mua quà Tết với số lượng lớn, họ sẽ áp dụng chính sách chiết khấu hợp lý dành cho bạn. 

Vậy là Quà Tết CQ Mart đã gợi ý 5 mẫu hộp quà tặng Tết đẹp, chất lượng, đáng mua qua bài viết trên. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu hộp quà ưng ý để biếu tặng cho những người thân yêu trong dịp Tết sắp đến. 

Quà Tết CQ Mart

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.