Gợi ý các mẫu giỏ quà Tết đẹp 2025, hợp xu hướng, ý nghĩa

26/07/2024

Giỏ quà Tết là vật phẩm không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Nguyên đán để phục vụ cho việc biếu tặng. Năm 2025, giỏ quà Tết có gì hấp dẫn, cùng theo dõi và tìm hiểu

Vào những ngày Tết, nhiều gia đình, doanh nghiệp sẽ có xu hướng lựa chọn quà Tết để biếu tặng. Một trong những món quà Tết phổ biến được nhiều người lựa chọn đó là giỏ quà Tết. Vậy trong năm 2025 những giỏ quà ngày Tết có gì đặc biệt, hãy cùng Quà Tết CQ Mart tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Lý do khiến giỏ quà Tết được ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán 2025?

Giỏ quà Tết là vật phẩm được ưa chuộng và phổ biến vào dịp Tết Nguyên đán

Tặng quà Tết là một phần không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Nguyên đán để bày tỏ sự quan tâm, yêu thương đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... Vì vậy, những giỏ quà biếu Tết là món quà phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Vậy lý do khiến các mẫu giỏ quà Tết đẹp 2025 được ưa chuộng là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Sang trọng, phù hợp chưng Tết

Thông thường, những mẫu giỏ quà Tết sẽ sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo với vô vàn các tặng phẩm bên trong. Không những thế, giỏ quà còn được trang trí đẹp mắt với những phụ kiện Tết đa dạng. Từ đó, món quà sẽ trở nên nổi bật hơn nên nhiều gia đình khi nhận giỏ quà. Họ sẽ có thói quen chưng trước mấy ngày Tết trên bàn thờ hoặc phòng khách để ngôi nhà thêm phần khang trang, ấm cúng hơn. 

Nhiều sản phẩm cao cấp, thiết thực

Phần lớn các mẫu giỏ quà Tết đẹp sẽ có đầy đủ các tặng phẩm thiết thực có thể sử dụng trong những ngày Tết. Tuỳ kích thước giỏ quà lớn nhỏ nhưng trung bình sẽ có khoảng 5-6 tặng phẩm bên trong. Các sản phẩm bên trong đa số là hàng nội địa hoặc hàng nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được sản phẩm tốt nên lời khuyên là nên chọn các đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến để mua được sản phẩm phù hợp. Một số tặng phẩm bên trong giỏ quà sẽ gồm có bánh kẹo, mứt Tết, trà, cà phê, rượu, chocolate, các loại hạt,... 

Giá cả hợp lý

Tuỳ vào giỏ quà bình dân hay cao cấp thì các mẫu giỏ quà Tết sẽ có mức giá khác nhau nhằm phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, mức giá của những giỏ quà khá hợp lý và phù hợp với từng đối tượng. Đối với giỏ quà bình dân, mức giá sẽ dao động từ 100.000 - 500.000 VNĐ, với giỏ quà cao cấp mức giá sẽ từ 600.000 - 1.000.000 VNĐ trở lên. 

Gợi ý những mẫu giỏ quà Tết đẹp 2025 ý nghĩa, sang trọng

Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn giỏ quà ngày Tết như thế nào, sau đây là một số gợi ý về mẫu giỏ quà Tết 2025 ý nghĩa, sang trọng mà bạn có thể lựa chọn: 

Giỏ quà Tết bánh kẹo

Giỏ quà Tết với các loại bánh kẹo ngon, hấp dẫn, chất lượng

Giỏ quà bánh kẹo là một trong những mẫu giỏ quà Tết đẹp, phổ biến được nhiều người lựa chọn. Món quà sẽ là biểu tượng cho sự gặt hái thật nhiều may mắn, ngọt ngào và hạnh phúc. Thông thường, giỏ quà bánh kẹo sẽ có mức giá dao động từ 100.000 - 300.000 và các thành phẩm bên trong đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đa số là các loại bánh kẹo nội địa hoặc nhập khẩu chất lượng. 

Giỏ quà Tết trái cây nhập khẩu

Giỏ quà Tết trái cây tự nhiên, tốt cho sức khoẻ, có thể dùng để chưng Tết

Trái cây là là thực phẩm tự nhiên có giá trị dinh dưỡng cao nên giỏ quà trái cây nhập khẩu cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Không những thế, trái cây còn tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, tuyệt vời cho một năm mới ý nghĩa. Các mẫu giỏ quà Tết đẹp trái cây sẽ phù hợp để biếu tặng cho các đối tượng như gia đình, bạn bè, cấp trên, đối tác,... Một số loại trái cây nhập khẩu mà bạn có thể lựa chọn gồm lê Hàn Quốc, táo Mỹ, nho xanh, việt quất, cherry,... 

Giỏ quà Tết hạt dinh dưỡng

Giỏ quà Tết hạt dinh dưỡng với đa dạng các loại hạt

Hạt dinh dưỡng là thực phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khoẻ. Nếu như bạn quan tâm đến quà Tết sức khoẻ, mẫu gói giỏ quà Tết các loại hạt dinh dưỡng sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Giỏ quà hạt dinh dưỡng thường có mức giá khá phải chăng chỉ từ 200.000 VNĐ trở lên. Một số loại hạt mà bạn có thể thấy gồm có hạt điều, hạnh nhân, hạt macca, hạt dẻ cười, hạt bí,... 

Giỏ quà Tết đặc sản vùng miền

Giỏ quà Tết đặc sản vùng miền phù hợp với gia đình, doanh nghiệp

Giỏ quà đặc sản vùng miền là mẫu giỏ quà Tết đẹp phù hợp với khá nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, doanh nghiệp,... Không những thế, món quà còn mang tính thiết thực, có thể chiêu đãi khách khứa và sở hữu mức giá đa dạng, hợp lý. Một số loại đặc sản mà bạn có thể bắt gặp gồm khô bò, thịt trâu, khô gà, thịt lợn gác bếp, mật ong, kẹo chuối,... 

Giỏ quà Tết sức khoẻ

Giỏ quà Tết sức khoẻ với các loại dược phẩm quý

Nếu như bạn quan tâm đến sức khoẻ người thân hay chỉ đơn giản là cần một món quà cao cấp để tặng cấp trên, đối tác, giỏ quà sức khoẻ là sự lựa chọn dành cho bạn. Đây là mẫu giỏ quà Tết đẹp được trang trí độc đáo với vô vàn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ bên trong. Một số vật phẩm chăm sóc sức khoẻ sẽ gồm có yến sào, táo đỏ, đông trùng hạ thảo, kỷ tử, nhân sâm,... 

Giỏ quà Tết rượu vang

Giỏ quà Tết rượu vang với đa dạng các tặng phẩm khác

Giỏ quà rượu vang là một trong các mẫu giỏ quà Tết đẹp sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt. Món quà phù hợp để biếu tặng cho gia đình, đối tác, cấp trên, khách hàng. Không những thế, bên trong những giỏ quà rượu vang còn có kèm theo một số loại bánh kẹo, mứt Tết, hạt dinh dưỡng để món quà đa dạng hơn. Tuỳ vào số lượng tặng phẩm bên trong, giỏ quà rượu vang sẽ có mức giá khác nhau, dao động từ 600.000 đến hơn vài triệu đồng. 

Qua bài viết trên, Quà Tết CQ Mart đã gợi ý một số mẫu giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn biếu Tết. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sở hữu được những món quà ưng ý. Nếu như bạn có nhu cầu mua quà Tết, đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi nhé! 

Quà Tết CQ Mart

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.