Gợi ý những ý tưởng quà Tết đặc sắc và ý nghĩa

03/07/2024

Dịp Tết đến hàng năm chính là cơ hội để mọi người có thể lựa chọn các món quà Tết đặc biệt, kết nối những mối quan hệ thân thiết. Đồng thời, cũng là cách để trao gửi yêu thương và tấm lòng của người tặng. Vậy, nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn món quà Tết nào ý nghĩa thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Ý nghĩa của món quà Tết

Ở Việt Nam, ngày Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm, những món quà Tết ý nghĩa chính là cách để bày tỏ yêu thương, sự quan tâm và tri ân đến những người thân, bạn bè hay đối tác. Tặng quà Tết cũng cũng là món quà thay cho ngàn lời chúc may mắn, sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng đến với người được nhận.  

Món quà Tết mang nhiều ý nghĩa trong những dịp cuối năm 

Quà tặng Tết cho từng đối tượng 

Một món quà Tết đẹp, sang trọng và chỉn chu chính là cách bạn trao gửi cả tấm lòng của bản thân đối với người được tặng. Đối với các khách hàng, đối tác thì cũng chính là cơ hội để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng và đối tác dành cho doanh nghiệp. Vì thế, món quà Tết phải phù hợp với từng đối tượng người nhận, cụ thể hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây. 

Gợi ý quà tết cho người già

Đối với người lớn tuổi, nên chú trọng lựa chọn các món quà giúp nâng cao sức khoẻ. Cụ thể như: Trà bánh, thực phẩm chức năng, quần áo mới mặc Tết, rượu vang, hay một số loại vật dụng hữu ích trong gia đình. 

Dưới đây là một số giỏ quà tặng Tết dành cho người lớn tuổi với đầy đủ các sản phẩm chất lượng tốt bạn có thể tham khảo. 

Quà tặng Tết cho người lớn tuổi 

Quà tết biếu bố mẹ chồng ý nghĩa

Dịp Tết cũng là cơ hội để các bạn nữ ra mắt nhà bạn trai hoặc chị em phụ nữ là con dâu muốn bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của mình đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các món quà Tết nên đặc biệt chú trọng đến hình thức, chất lượng sản phẩm như: Các loại trà, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, giỏ hoa quả, hộp quà Tết hoặc các giỏ quà Tết sang trọng và đẹp mắt. 

Tặng quà tết là nét văn hoá truyền thống

Gợi ý một số giỏ quà Tết biếu bố mẹ chồng ý nghĩa 

Quà Tết tặng đối tác 

Dịp Tết nguyên đán tặng quà cho đối tác chính là cơ hội để thể hiện sự gắn kết giữa doanh nghiệp với các đối tác. Vì thế, lưu ý khi lựa chọn những món quà tặng cần phải thật chỉn chu và tinh tế, để người nhận có thể cảm nhận được sự chân thành cũng như tấm lòng của doanh nghiệp. 

Dưới đây là một số giỏ quà Tết sang trọng, hiện đại và đặc biệt sở hữu các sản phẩm nhập khẩu chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với vẻ ngoài được thiết kế chỉn chu đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm để dành tặng cho những đối tác thân thiết của mình. 

Quà tết sang trọng dành tặng đối tác 

Quà Tết cho người nước ngoài đặc sắc

Tặng quà tết cho bạn bè, người thân hoặc đối tác là người nước ngoài là cách để gửi gắm và giới thiệu giá trị văn hoá của Việt Nam đặc biệt. Đa phần người nước ngoài thường rất yêu thích các giá trị văn hóa truyền thống. Vì thế, bạn nên lựa chọn các hộp quà hoặc giỏ quà chỉn chu, có đầy đủ các sản phẩm trà, bánh, cafe, mứt tết,... để làm món quà kỷ niệm ý nghĩa. 

Địa chỉ mua quà tết uy tín

NPP Cống Quỳnh là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà Tết hàng đầu thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm, NPP Cống Quỳnh tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn đến cho mọi người. 

  • Các set quà đa dạng từ các loại sản phẩm nội địa đến sản phẩm nhập khẩu cao cấp hấp dẫn, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

  • Cung cấp quà Tết cho các doanh nghiệp với số lượng lớn hoặc quà tết phục nhu cầu cá nhân các khách hàng. 

  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, hỗ trợ tư vấn hết mình sao cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. 

  • Hỗ trợ in ấn bằng công nghệ cao cho các doanh nghiệp, giúp quảng bá và truyền tài thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho thương hiệu quả bạn. 

  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship theo hoá đơn cũng như một số địa điểm nhất định. 

Quà tết CQ Mart - Địa chỉ cung cấp quà Tết uy tín

Một món quà Tết chất lượng và độc đáo sẽ giúp bạn để lại được ấn tượng nhất định trong lòng người được tặng. Trên đây là những gợi ý về các món quà Tết đẹp, ý nghĩa và ấn tượng nhất. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho ý tưởng quà Tết năm nay.

Quà tết CQ Mart

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.