Những lưu ý để chọn được giỏ quà tết doanh nghiệp tặng đối tác

26/06/2018

Các doanh nghiệp thường sẽ tặng quà tết mỗi dịp lễ tết. Vậy cần lưu ý những gì khi chọn giỏ quà tết doanh nghiệp để tặng cho đối tác hoặc khách hàng đây?

Mỗi dịp tết đến, không chỉ mỗi cá nhân tất bật mà các công ty cũng bận rộn để chuẩn bị đón tết. Ngoài việc dọn vệ sinh và trang trí đón tết, công ty sẽ phải chuẩn bị những món quà tết để tặng nhân viên, khách hàng và các đối tác. Để giúp công ty bớt được công đoạn lựa chọn, những giỏ quà tết doanh nghiệp đã có mặt trên thị trường. Đa dạng và sang trọng luôn là những đặc điểm của những giỏ quà tết này. Cùng tìm hiểu về văn hóa tặng quà cho đối tác cùng những lưu ý khi chọn giỏ quà tết doanh nghiệp nhé!

Ý nghĩa của văn hóa tặng giỏ quà tết doanh nghiệp cho đối tác

Tặng quà ngày tết là một tập tục từ lâu tại Việt Nam. Trong dịp tết, những món quà chúng ta tặng sẽ thay những lời chúc mừng may mắn, sức khỏe và sự sung túc cho người nhận. Với doanh nghiệp và các công ty, việc tặng quà nhân dịp lễ tết ngoài lời chúc mừng còn là thay lời cảm ơn đến đối tác và khách hàng đã quan tâm và làm việc cùng trong một năm vừa qua.

Những giỏ quà tết doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và gắn kết hơn với các đối tác và khách hàng. Món quà trang trọng sẽ giúp khẳng định đẳng cấp của công ty, tạo thiện cảm với đối tác, cơ hội cho cả hai bên doanh nghiệp xây dựng tình cảm và tiếp tục cộng tác trong năm mới sẽ nhiều hơn.

Những lưu ý để chọn giỏ quà tết doanh nghiệp

Giỏ quà tết doanh nghiệp tặng cho đối tác hiện nay rất đa dạng và phong phú. Khi chọn giỏ quà tết doanh nghiệp để tặng cho đối tác, sẽ có một số lưu ý mà các công ty cũng cần chú ý đến để tăng thêm giá trị cho món quà tặng.

Chọn quà có ý nghĩa và có giá trị sử dụng

Quà tặng sẽ được tăng thêm giá trị nếu món quà có những ý nghĩa tốt đẹp, nhất là những món quà tặng tết. Nếu được thì hãy chọn những món quà có ý nghĩa may mắn, tốt lành, như vậy sẽ giúp cho người nhận cảm thấy rất vui.

Bên cạnh đó, khi chọn một giỏ quà tết doanh nghiệp, hãy chọn những món mà đối tác có thể sử dụng cho ngày tết, những món đồ tốt cho sức khỏe…Việc chọn quà có giá trị sử dụng sẽ thể hiện sự tinh tế của người tặng quà hơn.

undefined

Chọn giỏ quà có giá trị sử dụng hoặc tốt cho sức khỏe

Nên chọn giỏ quà có những món đồ chất lượng

Giá trị sử dụng của những món bên trong giỏ quà sẽ được đánh giá cao hơn giá tiền của món đồ. Tuy nhiên, cũng phải lưu ý về chất lượng của những món đồ bên trong giỏ quà. Chất lượng của sản phẩm có thể sẽ ảnh hưởng đến người sử dụng, nhất là về thức ăn hay đồ uống.

Việc lựa chọn những món đồ có thương hiệu, uy tín cũng sẽ đảm bảo được khi sử dụng sẽ an toàn. Ngoài ra, khi tặng đối tác những món đồ có chất lượng sẽ thể hiện bạn quý trọng đối phương, góp phần tăng thiện cảm của đối tác đối với doanh nghiệp của bạn.

undefined

Chọn món quà chất lượng để đảm bảo an toàn và thể hiện sự tôn trọng đối tác

Món quà được chọn cần phù hợp với đối tác

Việc chọn giỏ quà phù hợp với từng đối tác khá quan trọng, điều này thể hiện sự hiểu biết cũng như tôn trọng đối tác và khách hàng của mình. Món quà đúng sở thích hoặc nhu cầu thì bạn sẽ càng được đánh giá cao.

Hãy dành một chút thời gian tìm hiểu về các đối tác và khách hàng của mình để có thể lựa chọn giỏ quà phù hợp nhất. Cũng cần nhớ, hãy tránh những món quà liên quan đến đối thủ cạnh tranh của họ. Bạn có thể lên một danh sách các đối tác, khách hàng, những sở thích của họ để tránh chuẩn bị thiếu sót.

>> Xem thêm các mẫu quà tết tại đây

Chú ý đến hình thức quà tặng

Hình thức của món quà tuy là không phải yếu tố quan trọng nhất nhưng là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên. Giỏ quà tặng được lựa chọn cẩn thận, bao bì tỉ mỉ đẹp mắt càng tạo thiện cảm tốt cho đối tác của bạn. Nếu đã dành ra thời gian tìm hiểu và chọn được món quà tốt cho đối tác thì không nên tiếc chút thời gian để giúp hình thức của món quà được chỉnh chu đúng không nào?

undefined

Món quà có hình thức đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt với đối tác

Chuẩn bị quà sớm và tặng quà đúng lúc

Tết là thời điểm mà mọi người đều rất bận rộn, vì vậy đừng đợi đến khi giáp tết mới đi chọn và chuẩn bị tặng quà. Hãy bắt đầu lên danh sách đối tác và khách hàng cần tặng quà trước Tết 3 tháng và bắt đầu chuẩn bị. Như vậy, bạn sẽ có thời gian lựa chọn món quà kỹ lưỡng, có thời gian kiểm tra lại quà tặng và số lượng, không bị động khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Chọn mua giỏ quà tết doanh nghiệp để tặng đối tác ở đâu?

Nếu công ty bạn đã có kế hoạch tặng quà cho đối tác nhưng vẫn còn chưa chọn được giỏ quà phù hợp hoặc nơi uy tín để đặt quà thì hãy đến với Quà tết Cống Quỳnh. Quà tết Cống Quỳnh cung cấp những giỏ quà tết doanh nghiệp chất lượng với mẫu mã rất đẹp mắt rất ý nghĩa như giỏ quà tết Tâm Giao, Thành Ý, Sum Vầy….Giúp bạn trao gửi những tình cảm và lời chúc tốt lành đến đối tác của mình nhân dịp tết 2021.

Truy cập ngay https://quatet.congquynh.vn hoặc https://quatet.info.vn để được tư vấn và mua giỏ quà tặng chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

 

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.