Những món quà Tết trọn tình và ý nghĩa

26/06/2018

Tặng quà tri ân ngày Tết vốn là nét truyền thống của văn hóa Việt. Do đó, việc chọn quà Tết được mọi người chăm chút hơn với nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn không đánh mất đi giá trị ý nghĩa của món quà tri ân.

Tặng quà tri ân ngày Tết vốn là nét truyền thống của văn hóa Việt. Do đó, việc chọn quà Tết được mọi người chăm chút hơn với nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn không đánh mất đi giá trị ý nghĩa của món quà tri ân.

Hộp quà Tết - Giỏ quà Tết

Mỗi khi ngày Tết cận kề, không khí Tết phố phường khắp đất nước trở nên tràn ngập, rộn rã. Những dòng người tấp nập ngược xuôi chở mùa xuân trên phố. Ngoài mua sắm, dọn dẹp nhà cửa tươm tất đón Tết, ai cũng không quên lựa chọn những giỏ quà Tết hay hộp quà Tết nhỏ xinh, ý nghĩa, nhưng chất chứa tình cảm đong đầy để gửi tặng những người thân yêu.

Không chỉ dừng lại giá trị vật chất thông thường, món quà còn mang cả thông điệp về sự tri ân, mong muốn tốt đẹp nhất dành cho người nhận trong năm mới. Đây còn là dịp để nhìn lại một năm đã qua với nhiều sự kiện, nhiều thay đổi quan trọng và đồng thời thể hiện lòng biết ơn, tri ân với những người ta cùng ta đi qua những thay đổi đó và tạo nên một năm ý nghĩa.

Thời còn đi học, bạn có nhớ, học trò túm tụm hẹn nhau đến nhà tri ân thầy cô bằng những món quà nhỏ xinh như: quyển sổ, cuốn sách, lẵng hoa... Lớn hơn khi đi lập nghiệp xa quê, những món quà nhỏ thôi mà làm ấm lòng người cha người mẹ, đồng nghiệp, bạn bè… Những ánh mắt lấp lánh niềm hạnh phúc khiến cả người tặng và người nhận quà đều vui.

Đối với các doanh nghiệp, kết thúc một năm không chỉ là những con số, những món tiền thưởng, những tấm bằng công nhận mà những món quà Tết còn là tình cảm tri ân, sự quan tâm của chủ doanh nghiệp dành cho nhân viên. Khi nhận món quà nhỏ từ các sếp, nhân viên sẽ vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn và tinh thần gắn bó cống hiến sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí của mọi người. Đối với khách hàng, món quà nhỏ ngày Tết sẽ nhận được đánh giá cao, sự quan tâm chăm sóc chu đáo. Từ những điều nhỏ, doanh nghiệp sẽ có được sự trung thành và khách hàng thân thiết lâu dài.

Những món quà dành tặng cho nhân viên

Thời đại mới với lối sống “kim tiền” khiến nhiều người quan điểm sai lầm rằng thành ý cần tỷ lệ thuận với giá thành của món quà. Tuy nhiên, chọn quà tặng theo khuynh hướng vật chất chưa hẳn đã tốt bởi bạn đã vô tình đặt lên vai người nhận sự áp lực, tính trách nhiệm hay nghĩa vụ nào đó. Chưa kể đến tâm lý “không ai cho không ai cái gì” có thể khiến tâm ý đơn giản, chân thành của bạn bị đặt dấu chấm hỏi. Về phía người tặng, chi quá nhiều cho quà tặng khiến áp lực tài chính trở thành gánh nặng đầu năm.

Hộp quà Tết - Giỏ quà Tết

Quà to hay nhỏ, đắt tiền hay không không quan trọng, mà cần nhất là bạn đặt tâm sức khi lựa chọn món quà đó. Được tự tay lựa chọn và chuẩn bị quà tặng cho những người mà bạn trân quý mới là điều ý nghĩa. Với những người trẻ, để Tết luôn căng tràn nhựa sống, họ luôn hướng tới những thứ phá cách từ tư duy tặng quà, cách lựa chọn quà, nhưng cũng đều hướng tới mục đích cuối cùng là tri ân đến những người thân yêu.

Tặng quà Tết là một nét nghệ thuật cũng lắm công phu, bởi nó thể hiện sự chu đáo cũng như tấm lòng của người tặng. Quà tặng không những phải phù hợp với sở thích của người nhận mà còn cần mang lại những lợi ích thiết thực cũng như giá trị tinh thần. Và vừa ý người nhận chính là yếu tố được mọi người ưu tiên hàng đầu khi chọn quà. Với tư duy đó, người trẻ Việt luôn tìm tòi, sáng tạo, đặt tâm huyết khi lựa chọn món quà cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp mỗi mùa Tết.

Với văn hóa của người Việt thích uống trà ăn bánh, nhâm nhi vào buổi sáng se se lạnh của miền Bắc, hay cái ấm áp của một chút nồng ấm của rượu. Vì thế, trong những giỏ quà Tết - Hộp quà Tết của người Việt không thể thiếu được bánh ngọt, trà, rượu.

Những giỏ quà Tết - Hộp quà Tết gợi ý cho bạn.

1. Những giỏ quà Tết có rượu - trà - bánh

GiỠQuà Tết Thành à GQ81

Giỏ Quà Tết Thành Ý GQ81
1.213.000 ₫

GiỠQuà Tết Thành à GQ67

Giỏ Quà Tết Thành Ý GQ67
2.479.500 ₫

GiỠQuà Tết Tâm Giao GQ75

Giỏ Quà Tết Tâm Giao GQ75
1.158.500 ₫

GiỠQuà Tết Tâm Giao GQ68

Giỏ Quà Tết Tâm Giao GQ68
1.156.500 ₫

GiỠQuà Tết Thành à GQ100

Giỏ Quà Tết Tâm Giao GQ97
969.500 ₫

***

Còn nhiều mẫu đẹp sang trọng với nhiều món khác nhau.
Bạn tham khảo thêm Giỏ quà Tết tại đây nhé.

2. Những hộp quà Tết có Rượu - Cà phê - Trà - Mứt

Há»p Quà Tết Lá»c Phát HQ108

Hộp Quà Tết Lộc Phát HQ108
602.000 ₫

Há»p Quà Tết Phú Quý HQ114

Hộp Quà Tết Phú Quý HQ114
889.000 ₫

Há»p Quà Tết Lá»c Phát HQ88

Hộp Quà Tết Lộc Phát HQ88
570.000 ₫

Há»p Quà Tết Lá»c Phát HQ102

Hộp Quà Tết Lộc Phát HQ102
727.000 ₫

Há»p Quà Tết Thá»nh Vượng HQ94

Hộp Quà Tết Thịnh Vượng HQ94
1.299.000 ₫

***

Còn nhiều mẫu đẹp sang trọng với nhiều món khác nhau.
Bạn tham khảo thêm Hộp quà Tết tại đây nhé. 

 

Quà Tết Cống Quỳnh

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.