Quà tết cho nhân viên- lời chúc tốt đẹp từ người lãnh đạo

26/06/2018

Dịp Tết là lúc những doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm đến với nhân viên bằng những món quà Tết. Hãy cùng tìm hiểu những món quà Tết cho nhân viên 2021 nhé!

Mỗi dịp Tết cổ truyền về trên đất nước Việt Nam, cũng là lúc những doanh nghiệp, công ty bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ, tri ân những đóng góp của nhân viên trong suốt một năm hoạt động bằng những món quà Tết đầy ý nghĩa thay cho lời chúc an lành. Nhưng làm thế nào để chọn quà Tết chất lượng, phù hợp cho nhân viên cũng chính là câu hỏi khiến nhiều chủ doanh nghiệp, công ty phải đắn đo. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này để có cho mình những món quà Tết ý nghĩa tặng nhân viên dịp Tết Nguyên Đán 2021 sắp tới nhé!

Quà Tết tặng nhân viên – Ý nghĩa và nét đẹp văn hóa người Việt

Khi những ngày Tết đang đến gần, nhu cầu tìm mua những món quà Tết ý nghĩa của mọi người cũng tăng cao để gửi tặng gia đình, người thân. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có những cử chỉ đẹp đẽ nhắm tri ân và bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc của mình đến nhân viên thông qua những món quà Tết.

undefined

Hộp quà Tết cho nhân viên

Quà Tết tặng nhân viên là gì?

Quà Tết tặng nhân viên là những món quà được tổ chức, doanh nghiệp chuẩn bị đặc biệt cho ngày Tết để biếu tặng nhân viên với lời chúc năm mới tràn đầy sức khỏe, cầu mong bình an đến với mọi người. Quà Tết có thể là các tác phẩm nghệ thuật như tranh vẽ, tượng, … hoặc các món ăn truyền thống tự làm như bánh chưng, bánh giầy, … Cũng không ít người lựa chọn các thức quà lễ Tết như bánh, mứt, trà, rượu để làm quà Tết trong những dịp này.

Ý nghĩa của việc tặng quà Tết cho nhân viên

Dịp Tết đến xuân về, mọi người thường trao gửi đến ông bà, cha mẹ, người thân, bạn bè những món quà ý nghĩa kèm thông điệp và lời chúc an lành. Đồng thời, dịp Tết cũng là thời điểm thích hợp để lãnh đạo của các công ty, doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ với nhân viên của mình thông qua những món quà Tết đầy ý nghĩa. Đây là cử chỉ đẹp của các tổ chức, doanh nghiệp để tạo sợi dây liên kết giữa lãnh đạo với nhân viên, thể hiện sự biết ơn của họ với những cống hiến của nhân viên trong suốt một năm qua và xây dựng môi trường công ty lành mạnh, đoàn kết.

Đặt mua quà Tết chất lượng cho nhân viên ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu tìm mua quà Tết ý nghĩa để tặng nhân viên của mình cho dịp Tết Nguyên Đán 2021 sắp đến? Bạn đang phân vân giữa rất nhiều mặt hàng quà Tết tràn lan trên thị trường hiện nay? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để đặt mua những món quà Tết chất lượng và đảm bảo cho nhân viên của mình? Quà Tết Cống Quỳnh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những băn khoăn của bạn.

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Cống Quỳnh tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các mặt hàng, sản phẩm quà Tết chất lượng, ý nghĩa để bạn lựa chọn trao gửi đến nhân viên của mình. Những sản phẩm quà Tết đến từ Cống Quỳnh không chỉ đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn đang dạng về mẫu mã và hình thức, thỏa sức cho bạn lựa chọn. Hãy đến với Cống Quỳnh để có cho mình những món quà Tết ý nghĩa với mức giá hợp lý nhất để trao tặng đến nhân viên của mình.

undefined

Hộp quà TẾT Thịnh Vượng Cống Quỳnh

Chọn mua quà Tết gì ở Cống Quỳnh?

Chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán 2021 sắp đến, Cống Quỳnh đã cho ra mắt dòng sản phẩm quà Tết đa dạng về hương vị và hình thức để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các bạn có thể lựa chọn những giỏ quà Tết được trang trí theo chủ đề ở Cống Quỳnh, hoặc cũng có thể đặt làm riêng theo yêu cầu tại đây. Một số hộp quà Tết, giỏ quà Tết của Cống Quỳnh đang bán rất chạy hiện nay có thể kể đến: Hộp quà Tết Thịnh Vượng, hộp quà Tết Lộc Phát, giỏ quà Tết Thành Ý,…

Những ưu điểm khi mua quà Tết tại Cống Quỳnh

Các sản phẩm quà Tết đến từ Cống Quỳnh luôn được khách hàng yêu thích, tin tưởng lựa chọn vì chất lượng và hình thức. Đến với Cống Quỳnh, các bạn sẽ được trao tận tay những sản phẩm tốt nhất với những ưu điểm:

  • Sản phẩm đạt chất lượng cao, có nhãn mã, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm được gói chắc chắn, kỹ lưỡng và trang trí với hình thức bắt mắt, ý nghĩa.
  • Sản phẩm đa dạng về hương vị, mẫu mã, hình thức. Có thể thiết kế hộp, giỏ, túi quà Tết đặc biệt theo yêu cầu.
  • Giá thành tốt nhất.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

undefined

Giỏ quà Tết Tâm Giao từ Cống Quỳnh

Hy vọng qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích về quà Tết ý nghĩa để tặng nhân viên. Mọi thông tin chi tiết về việc đặt mua quà Tết cho nhân viên xin vui lòng liên hệ với Cống Quỳnh qua địa chỉhttps://quatet.congquynh.vn/ hoặc https://quatet.info.vn/ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Cống Quỳnh nhé!

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.