Thực Hiện Ngay Các Bước Gói Giỏ Quà Tết Đơn Giản – Dễ Làm Ngay Tại Nhà

26/06/2018

Nhiều người, với sự khéo léo đã quyết định tự gói giỏ quà Tết tặng cho những người thân yêu tại nhà, vừa tiết kiếm chi phí, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người, lại vừa có thể tự do sáng tạo, khẳng định phong cách, cá tính trong mỗi món quà. Vậy cần chuẩn bị gì cho việc tự gói giỏ quà Tết ở nhà?

Năm mới Tết đến là thời điểm mà mọi người dành tặng nhau những món quà ý nghĩa kèm theo lời chúc năm mới nhiều sức khỏe, bình an và tài lộc. Điều này khiến thị trường quà Tết sôi động hơn bao giờ hết, hàng trăm loại giỏ quà Tết với nhiều mẫu mã, kích thước, hình dạng mới xuất hiện giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Thế nhưng chính sự đa dạng đó đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho người tiêu dùng, liệu đâu mới là sản phẩm chất lượng? Mức giá nào là hợp lý? Tìm mua sản phẩm ở đâu cho uy tín? Nhiều người, với sự khéo léo đã quyết định tự gói giỏ quà Tết tặng cho những người thân yêu tại nhà, vừa tiết kiếm chi phí, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người, lại vừa có thể tự do sáng tạo, khẳng định phong cách, cá tính trong mỗi món quà.

Vậy cần chuẩn bị gì cho việc tự gói giỏ quà Tết ở nhà?

Vì sao Giỏ quà Tết luôn được người tiêu dùng lựa chọn?

Vì được dùng để tặng vào dịp Tết nên các sản phẩm bên trong giỏ quà Tết được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, giá thành rẻ, người tặng dễ tặng mà người nhận cũng dễ nhận.

undefined

Giỏ quà tết sinh hoạt giá rẻ rất được nhiều người dân ưa chuộng

Bên cạnh đó, vì là ngày Tết nên chắc hẳn ai ai cũng tất bật với bao công việc từ dọn dẹp, trang trí, mua sắm, nấu nướng, biết bao nhiêu khoản tiền phải chi trả, vậy nên những món quà Tết vừa chất lượng, tiện dụng lại có giá thành rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của người dân.

Xem thêm: Đặt mua giỏ quà tết theo yêu cầu ở đâu tại tphcm?

Gói giỏ quà Tết tại nhà cần chuẩn bị những gì?

Dưới đây là Qùa Tết Cống Quỳnh sẽ hướng dẫn các bạn gói một chiếc giỏ quà Tết đúng chuẩn, đẹp mắt và ý nghĩa đơn giản.

Bước 1: Tìm hiểu đối tượng tặng quà

Trước tiên, bạn cần xác định đối tượng nhận quà của mình để có cách gói giỏ quà tết đẹp. Bởi mỗi đối tượng thưởng sẽ có sở thích và gu thẩm mỹ khách nhau. Chẳng hạn với mẹ chồng hay mẹ vợ, bạn nên tìm những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, làm đẹp da hoặc hỗ trợ sinh hoạt cho người lớn tuổi. Với các ông bố, những chai rượu ngoại để tiếp khách hoặc để sưu tầm trưng bày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên cân nhắc sở thích của đối tượng tặng quà, xem thử họ có kiêng kỵ điều gì và lưu tâm đến những nhãn hiệu yêu thích của người nhận quà.

undefined

Giỏ quà Tết mỹ phẩm là món quà mà phụ nữ không thể chối từ

Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu

Nhiều năm trở lại đây, tuy các Giỏ quà Tết được sản xuất ra ngày càng hiện đại, tân tiến với nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng, thế nhưng bên trong không thể thiếu những nguyên liệu sau đây:

  • Thực phẩm ngọt: bánh, kẹo, mứt…
  • Trái cây tươi/khô: táo, lê, nho…
  • Đồ uống: rượu vang, nước ép trái cây, trà, nước yến…
  • Thực phẩm tốt cho sức khỏe: Tinh bột nghệ, thuốc bổ, nhân sâm…

Để tạo nên một chiếc giỏ quà Tết thẩm mỹ và đẹp mắt, các nguyên liệu này nên được đóng gói một cách cẩn thận, chắc chắn với phần bao bì tốt nhất cùng một chủ đề về màu sắc, chất liệu hay thương hiệu, chiều cao nên phân bổ hợp lý sao cho khi sắp xếp lại với nhau thì những sản phẩm để phía sau không bị che khuất.

undefined

Giỏ quà Tết cơ bản với màu sắc bắt mắt và tinh tế

Bước 3: Chọn giỏ, giấy gói và phụ kiện trang trí

Giỏ để đựng quà Tết tuy chỉ là một chi tiết làm nền nhưng lại cực quan trọng, bởi chỉ khi lựa chọn được một giỏ quà thích hợp thì mới có thể làm tôn lên vẻ đẹp của các món quà bên trong, cũng như giúp giỏ quà của bạn thêm phần độc đáo. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những giỏ mây thay vì chọn giỏ tre hay giỏ nhựa vì nó giúp làm tăng thêm sự thẩm mỹ, tránh gây nên cảm giác thô kệch. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những giỏ quà với tone màu vàng hoặc đỏ – màu may mắn và đặc trưng cho ngày Tết sẽ cực thích hợp.

Bước 4: Sắp xếp các thành phần bên trong

Để hợp tone cũng như tạo sự thống chất cho giỏ quà, bạn nên mua thêm một miếng vải nhỏ màu đỏ hoặc vàng để lót xuống dưới, hoặc nếu không, bạn có thể lót thêm một lớp giấy bọc quà mềm, nhẹ với màu sắc tương tự.

Bạn sẽ ưu tiên những sản phẩm nặng hoặc chiếm diện tích đặt ở bên dưới và những sản phẩm có trọng lượng nhẹ hoặc có diện tích nhỏ đặt ở bên trên. Đồng thời, có gắng sắp xếp sao cho cả 2 bên đều có vẻ đối ứng và hình dạng tựa như ngọn tháp với phần đỉnh nổi bật ở bên trên.

Sắp xếp sao cho cả 2 bên đều có vẻ đối ứng và hình dạng tựa như ngọn tháp

Bước 5: Gói quà Tết

  • Chọn loại giỏ dạng hơi sâu lòng để có thể tận dụng vỏ hộp làm chân đế, độn phần bánh kẹo lên trên
  • Sắp xếp các món quà đã chọn theo thứ tự nhỏ trước lớn sau, hoặc cao ở trung tâm rồi thấp dần về trước và sang hai bên
  • Sử dụng súng bắn keo để cố định các món quà lại với nhau
  • Kéo các mép giấy gói quà về phía trên, túm đầu lại ở giữa, rồi sử dụng dây ruy băng quấn xung quanh mối nối rồi thắt thêm nơ

Ngoài ra, nếu muốn giỏ quà của mình trông thật sang chảnh, phù hợp khi tặng cho các sếp hay người lớn tuổi thì bạn cũng có thể buộc hoặc quấn thêm những dải ruy băng có phủ kim tuyến cách điệu, nhưng nhớ rằng đừng khiến giỏ quà trông quá sến sẫm nhé.

undefined

Sắp xếp các món quà đã chọn theo thứ tự nhỏ trước lớn sau

Tìm mua giỏ quà Tết 2021 uy tín, chất lượng ở đâu tại TPHCM?

Nếu bạn đang ở tại TP.HCM và có nhu cầu mua giỏ quà Tết 2021 thì có thể ghé thăm cửa hàng Cống Quỳnh. Cơ sở có địa chỉ tại 20 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM. Tính đến nay, Cống Quỳnh đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quà tết, bánh kẹo chất lượng cao.

Ngoài các giỏ bánh kẹo có sẵn, Cống Quỳnh còn tiếp nhận những đơn đặt hàng gói theo yêu cầu/ chi phí khác nhau. Truy cập website https://quatet.congquynh.vn/để tìm hiểu thêm chi tiết thông tin hoặc liên hệ: 0906986885

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 309 885
Hỗ trợ trực tuyến

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.